ยินดีตอนรับสู่บล็อก

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การอัปเดต youtube ก่อนใคร

วิธีการดู youtube  ใน Blogger เพื่อจะได้ดูข้อมูลใหม่ๆที่เราเลือกก่อนใคร
                                                 
                                                               1. เข้าไปที่แม่แบบ


2.แล้วคลิกที่ เพิ่ม Gadget

3.แล้วเลือก แถบวีดีโอ

4.เปลี่ยนชื่อรายการหรือสิ่งที่เราอยากดู แล้วเลือกคลิกที่ช่องว่า เราอยากอัปเดตข้อมูลแบบไหน

5.แล้วเขียนชื่อรายการที่เราอยากดูตามต้องการ แล้วคลิกบันทึก

6.ให้เราคลิกดูบล็อก แล้วแถบวีดีโอ จะปรากฎขึ้นดังรูป แค่นี้เราก็สามารถดูข้อมูลที่ใหม่ๆได้ก่อนใคร











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น